Hướng dẫn tải và sử dụng TNMaker Plus – phần mềm hỗ trợ chấm trắc nghiệm TNMaker

TNMaker Plus là công cụ trên máy tính hỗ trợ thống kê, đánh giá, trích xuất điểm từ các file excel rời rạc về khối lớp hoặc phòng thi tùy ý!

Thầy cô tải File nén TNMaker Plus tại đây

TNMaker Plus

 

 

Sau khi tải và giải nén thầy cô hãy lựa chọn phiên bản 32 hoặc 64 bit theo máy tính của mình để khởi động. Cuối cùng nhập vào icon TNMaker Plus để khởi chạy.

Icon khởi động của TNMaker Plus

Khi đã khỏi động được TNMaker Plus thầy cô cần làm đầu tiên là nạp danh sách học sinh từ file excel.

Công việc đầu tiên khi sử dụng TNMaker Plus là nhập danh sách học sinh

File mẫu danh sách học sinh

 

Khi đã có danh sách học sinh chúng ta sẽ đi tạo lớp. Tất cả các bước tạo danh sách học sinh và lớp này sẽ thực hiện 1 lần và sau đó không cần làm lại nữa. Mỗi kỳ thi việc của chúng ta chỉ cần là tải file excel vào phần mềm và tận hưởng thành quả của công nghệ!

Tạo tất cả các lớp bạn dạy để danh sách học sinh có sẵn sẽ phân chia về lớp tương ứng
Đây là việc chúng ta cần làm mỗi kỳ thi: Nạp các file excel rời rạc từ TNMaker vào đây!

Ví dụ chúng ta có 5 phòng từ 101 đến 105 chấm tách rời ở 5 máy. Hãy nhập 5 file excel đó vào đây (hãy lưu ý chọn cả phần phòng thi và kỳ thi khi nhập mỗi file. Điều này sẽ giúp t có thể trích xuất thống kê theo đơn vị phòng thi kỳ thi ở sau). Khi đủ 5 file tức là đã đủ toàn bộ dữ liệu cho kỳ thi chúng ta sẽ có được 1 file tổng hợp dành cho toàn bộ kỳ thi.

Một bảng điểm tổng hợp sẽ cho phép ta tách lọc dữ liệu thoải mái

Khi đã có bảng điểm này rồi chúng ta sẽ dễ dang khai thác một loạt tính năng cực kỳ thú vị của TNMaker Plus

Thống kê xếp hạng điểm của từng lớp từng khối theo tiêu chí Giỏi, Khá, TB, Yếu
Thống kê điểm của toàn bộ các lần kiểm tra của 1 cá nhân, đánh giá cả quá trình ôn luyện hay học tập với thêm 2 tiếu chí là xếp hạng theo khối và lớp
 
Trích xuất dữ liệu của từng lớp, từng khối, từng phòng thì và biểu diễn dưới các dạng biểu đồ phổ điểm hay cơ cấu dễ dàng

TNMaker Plus cung cấp cái nhìn toàn diện từ tổng thể đến từng đơn vị như từng lớp, từng khối, từng phòng thi hay cả kỳ thi thậm chí cả cá nhân học sinh. Không chỉ rút ngắn phần tạo lớp hay danh sách học sinh dài dòng trên TNMaker, TNMaker Plus sẽ mở ra một cách thức đánh giá quan sát mới, giám sát kết quả theo quá trình thay vì tức thời. Chúng tôi tin rằng các thông số này sẽ giúp thầy cô có thông tin để hỗ trợ kịp thời cho cá nhân cũng như tập thể trong quá trình học tập và ôn luyện!

Đây là 1 sản phẩm hoàn toàn mới vì vậy nếu tham gia sớm thầy cô có thể cùng chúng tôi góp ý xây dựng những tính năng theo ý mình giống như TNMaker của 3 4 năm về trước. Thầy cô có nhu cầu tham gia cộng đồng khách hàng TNMaker Pro của chúng tôi hãy liên hệ 0359018287 hoặc nhóm FB TNMaker.

TN-team vinh dự được đồng hành và hỗ trợ quý thầy cô!

https://youtu.be/mRRquYd3KHM

 

Hướng dẫn nhanh về TNMaker Plus

Post a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *