TNMaker ra mắt công cụ thống kê thông minh khi chấm trắc nghiệm! TNMaker Plus

  • TNMaker Plus là gì?

TNMaker Plus là gì?

TNMaker Plus là sản phẩm phần mềm hoạt động trên Window của phần mềm chấm trắc nghiệm bằng điện thoại TNMaker. Tác dụng của nó là xử lý các file kết quả rời rạc của TNMaker để trở thành một bảng điểm tổng hợp cho cả khối cả trường sau đó lại hỗ trợ trích xuất thông tin để tra cứu theo phòng theo lớp hay cá nhân.

Trích xuất thông tin theo lớp, khối, kỳ thi, phòng thi và dễ dàng xuất file excel cho tiết cho từng phần

Cách tải TNMaker Plus và cách sử dụng

Chấm trắc nghiệm xong lại còn phải thống kê thủ công???

Trước đây người dùng TNMaker sẽ phải tạo danh sách học sinh, tạo lớp trên app điện thoại khá là phức tạp để có 1 bảng điểm đầy đủ họ tên. Nhưng giờ đây bạn chỉ cần làm 1 lần trên máy tính và cũng đơn giản hơn rất nhiều. Sau đó mỗi kỳ thi bạn chỉ cần đưa file excel vào phần mềm và nó sẽ đảm nhận toàn bộ công tác hậu kỳ của 1 kỳ thi.

Về cơ bản TNMaker Plus chính là 1 phiên bản nâng cấp tính năng lớp học ở trên TNMaker. Chúng ta sẽ tạo danh sách học sinh 1 lần rồi sau đó sẽ add file điểm mỗi kỳ thi vào TNMaker Plus. Nó sẽ là công cụ tổng hợp, phân tích, lưu trữ toàn bộ quá trình thi cử trong nhiều năm nhiều tháng của học sinh rồi giúp chúng ta có 1 cái nhìn tổng thể sự tiến bộ hay sa sút của từng hay nhiều học sinh. Hi vọng điều đó sẽ giúp giáo viên có thể dùng công cụ này quan sát toàn diện nhiều học sinh hơn để có biện pháp hỗ trợ và xử lý phù hợp giúp các em đúng lúc đúng cách.

Thống kê lịch sử thi cử của học sinh, quan sát sự tiến bộ hay thụt lùi của học sinh

Chúng tôi tin rằng TNMaker Plus sẽ là công cụ quan sát đường dài cực kỳ hiệu quả cho thầy cô trong quá trình dạy dỗ, ôn luyện học sinh. Toàn bộ quá trình sẽ được thu gọn vào những bảng biểu nhỏ gọn dễ nhìn, dễ lọc để bao quát toàn bộ các học sinh trong lớp thầy cô đảm nhiệm.

Hãy liên hệ ngay TNMaker để được hỗ trợ cài đặt và sử dụng

Số điện thoại liên lạc 0359018287 nhóm hỗ trợ Duy- Duyệt!

Hướng dẫn tải và sử dụng TNMaker Plus – phần mềm hỗ trợ chấm trắc nghiệm TNMaker – TNMaker

 

Post a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *